Thu. Mar 28th, 2024

‘തുറന്ന്​ പറയേണ്ടപ്പോള്‍ നിശ്​ബദ്​നായിരിക്കരുതെന്ന്’​ ബിഷപ്പ്​ ജോസഫ്​ കല്ലറങ്ങാട്ട്​.

By admin Oct 2, 2021 #palai bishop
Keralanewz.com

കോഴിക്കോട്​: മതേതരത്വം കൊണ്ട്​ ആര്‍ക്കാണ്​ ഗുണമെന്ന ചോദ്യം പലകോണുകളില്‍ നിന്നും ഇപ്പോള്‍ ഉയരുന്നുണ്ടെന്ന്​ പാലാ ബിഷപ്പ്​ ​േജാസഫ്​ കല്ലറങ്ങാട്ട്​. തുറന്ന്​ പറയേണ്ടപ്പോള്‍ നിശ്​ബദ്​നായിരിക്കരുതെന്ന തലക്കെട്ടില്‍ ഗാന്ധിജയന്തി ദിനത്തില്‍ സഭാ മുഖപത്രമായ ദീപികയില്‍ എഴുതിയ ലേഖനത്തിലാണ്​ പാലാ ബിഷപ്പിന്‍റെ പരാമര്‍ശം.

മതേതര വഴിയിലൂടെ സഞ്ചരിച്ച്‌​ വര്‍ഗീയ കേരളത്തില്‍ എത്തിപ്പെടുമോ എന്ന ആശങ്ക ഇന്ന്​ നിലനില്‍ക്കുന്നു. മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെയും പു​രോ​ഗ​മ​ന ചി​ന്ത​യു​ടെ​യും വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ല്‍ സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യ​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ചി​ല​ര്‍ ശ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത്​. സമുദായത്തെ കാര്‍ന്നു തിന്നുന്ന തിന്മകളെക്കുറിച്ച്‌​ സംസാരിക്കാന്‍ പാടില്ലെന്നാണ്​ പറയുന്നതെന്നും ലേഖനത്തില്‍ ​ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു.

സെ​ക്കു​ല​റി​സം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്​ തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​നു ജന്മം ​ന​ല്‍​കു​ന്ന​തെ​ന്ന്​ പാ​ശ്ചാ​ത്യ​നാ​ടു​ക​ളി​ലെ യാ​ഥാ​സ്ഥി​തി​ക വം​ശീ​യ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ള​ര്‍​ച്ച​യി​ല്‍നി​ന്ന് പ​ഠി​ക്ക​ണം. ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ സെ​ക്കു​ല​റി​സ​ത്തെ അ​തി​ന്‍റെ ഉ​ദാ​ത്ത അ​ര്‍​ഥത്തി​ല്‍ എ​ല്ലാ​വ​രും സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ സ്ഥി​തി​യും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​വി​ല്ലെന്നും ലേഖനത്തില്‍ ബിഷപ്പ്​ പരാമര്‍ശിക്കുന്നു.

തിന്മക​ള്‍​ക്കെ​തിരേ ന​മ്മ​ള്‍ ജാ​ഗ​രൂ​ക​രാ​യി​രി​ക്ക​ണം. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ള്‍​ക്കെ​തിരേ മു​ന്ന​റി​യി​പ്പു​ക​ള്‍ ന​ല്‍​ക​ുമ്ബാള്‍ ന​മു​ക്കു വേ​ണ്ട​ത് വി​വേ​ക​വും ജാ​ഗ്ര​ത​യു​മാ​ണ്. സാ​മൂ​ഹി​ക തിന്മ​ക​ള്‍​ക്കെ​തി​രേ ന​മു​ക്കു വേ​ണ്ട​ത് മൗ​ന​മോ ത​മ​സ്കര​ണ​മോ തി​ര​സ്കര​ണ​മോ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്ക​ലു​ക​ളോ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​മോ അ​ല്ല. മ​റി​ച്ച്‌ അ​വ​യെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളും അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും തു​റ​ന്ന ച​ര്‍​ച്ച​ക​ളും പ്ര​തി​രോ​ധ ന​ട​പ​ടി​ക​ളു​മാ​ണെന്നും ബിഷപ്പ്​ ലേഖനത്തില്‍​ വ്യക്​തമാക്കുന്നു.

ലേഖനത്തിലെ പ്രസക്ത ഭാഗങ്ങള്‍

“ഗാ​ന്ധി​ജി ക​റ​തീ​ര്‍​ന്ന ഒ​രു ഹൈ​ന്ദ​വ​വി​ശ്വാ​സി​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​ത് ഒ​രി​ക്ക​ലും മ​റ​ച്ചു​വ​യ്ക്കാ​നോ ഒ​ളി​ച്ചു​വ​യ്ക്കാ​നോ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​ല്ല. വ്യ​ത്യ​സ്ത​ങ്ങ​ളാ​യ മ​ത​വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ അ​ടി​യു​റ​ച്ചു നി​ന്ന് പൊ​തു​നന്മക്കാ​യി ഒ​രു​മി​ച്ചു മു​ന്നേ​റ​ണ​മെ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ഓ​ര്‍​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ദേ​ശീ​യ​ത​യ്ക്കു തു​രങ്കം വ​യ്ക്കു​ന്ന തിന്മക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​മ്ബോ​ള്‍ ക്രി​മി​ന​ല്‍ മനസ്ഥി​തി​യോ​ടെ​യും അ​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യോ​ടെ​യു​മ​ല്ല പ്ര​തി​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. ഗാ​ന്ധി​ജി​യു​ടെ ജീ​വി​തം മൂ​ടി​വ​യ്ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തോ മ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​തോ ആ​യ സത്യ​ത്തെ ക​ണ്ടെ​ത്താ​നും അ​തി​നെ ഉ​ള്‍​ക്കൊ​ള്ളാ​നും ന​മ്മെ പ്രചോദിപ്പിക്കും.

ന​മ്മു​ടെ നാ​ട് പ്ര​ബു​ദ്ധവും വി​ക​സി​തവു​മാ​യ​ത് ഇ​വി​ടത്തെ പ്ര​ബ​ല​മാ​യ മ​ത​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​ഭാ​വ​ന​ക​ള്‍ സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ഉ​ള്ളി​ല്‍ നി​ന്നു​ള്ള സ്വ​യം ന​വീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന് എ​ല്ലാ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളും ത​യാ​റാ​യി​രു​ന്നു. സ്വ​ന്തം കു​ടും​ബ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി അ​ധ്വാ​നി​ക്കു​മ്ബോ​ഴും സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ സു​സ്ഥി​തി​യി​ലും രാ​ഷ്ട്ര​നി​ര്‍​മാണ​ത്തി​ലും ത​ങ്ങ​ള്‍ പ​ങ്കു​ചേ​രു​ക​യാ​ണെ​ന്ന ബോ​ധ്യം എ​ല്ലാ​വ​ര്‍​ക്കു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സാ​മു​ദാ​യി​ക വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ അ​ങ്ങ​നെ നാം ​മ​തേ​ത​ര ഭാ​ര​ത​ത്തി​ല്‍ എ​ത്തി​ച്ചേ​ര്‍​ന്നു. കു​ടും​ബ​ഭ​ദ്ര​ത​യും സ​മു​ദാ​യ സു​സ്ഥി​തി​യും രാ​ഷ്‌ട്ര പു​രോ​ഗ​തി​യും ഒ​രേ ദി​ശ​യി​ല്‍ സ​ഞ്ച​രി​ച്ചു. ആ​രും ആ​രെ​യും സം​ശ​യി​ക്കു​ക​യോ ഭ​യ​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്തി​രു​ന്നി​ല്ല. മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് മൂ​ല​ധ​ന​മെ​ന്ന് എ​ല്ലാ​വ​രും മ​ന​സി​ലാ​ക്കി.

മ​തേ​ത​ര വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ച്ച്‌ വ​ര്‍​ഗീ​യ കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ നാം ​എ​ത്തി​പ്പെ​ടു​മോ എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ന്നു നി​ല​നി​ല്ക്കു​ന്ന ആ​ശ​ങ്ക. മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെയും പു​രോ​ഗ​മ​ന ചി​ന്ത​യു​ടെ​യും വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ല്‍ സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യ​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ചി​ല​ര്‍ ശ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​മു​ദാ​യ​ത്തെകാ​ര്‍​ന്നു തി​ന്നു​ന്ന തിന്മക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ സം​സാ​രി​ക്കാ​ന്‍ പാ​ടി​ല്ല​ത്രേ! മ​തേ​ത​ര​ത്വംകൊ​ണ്ട് ആ​ര്‍​ക്കാ​ണ് ഗു​ണ​മെ​ന്ന ചോ​ദ്യം പ​ല കോണു​ക​ളി​ല്‍ നി​ന്നും ഉ​യ​രു​ന്നു.

സെ​ക്കു​ല​റി​സം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണു തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​നു ജന്മം ​ന​ല്‍​കു​ന്ന​തെ​ന്നു പാ​ശ്ചാ​ത്യ​നാ​ടു​ക​ളി​ലെ യാ​ഥാ​സ്ഥി​തി​ക വം​ശീ​യ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ള​ര്‍​ച്ച​യി​ല്‍ നി​ന്ന് നാം ​പ​ഠി​ക്ക​ണം. ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ സെ​ക്കു​ല​റി​സ​ത്തെ അ​തി​ന്‍റെ ഉ​ദാ​ത്ത അ​ര്‍​ഥത്തി​ല്‍ എ​ല്ലാ​വ​രും സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ സ്ഥി​തി​യും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​വി​ല്ല.

തെ​റ്റു​ക​ള്‍​ക്കെ​തി​രെ സം​സാ​രി​ക്കാ​ത്ത​വ​ര്‍ മൗ​ന​മാ​യി അ​തി​നെ പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. തിന്മക്കെ​തി​രെ ഒ​രു​മി​ച്ചു കൈ​കോ​ര്‍​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു മ​ത​മൈ​ത്രി​യോ മ​നു​ഷ്യ​മൈ​ത്രി​യോ ത​ക​രി​ല്ല. ഭാ​ര​ത​ത്തി​ന് മ​തേ​ത​ര​ത്വം പ്രി​യ​ത​ര​മാ​ണ്. ക​പ​ട മ​തേ​ത​ര​ത്വം ഭാ​ര​ത​ത്തെ ന​ശി​പ്പി​ക്കും. ന​മ്മു​ടേ​ത് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യ മ​തേ​ത​ര​ത്വ​മാ​ണ്.

മ​ത​സ​മൂ​ഹ​വും സെ​ക്കു​ല​ര്‍ സ​മൂ​ഹ​വും ഒ​ന്നി​ച്ചു ജീ​വി​ക്കാ​ന്‍ പ​ഠി​ക്ക​ണം. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ സെ​ക്കു​ല​റി​സം ലോ​ക​ത്തി​നു മാ​തൃക​യാ​കു​ന്ന​ത്. എ​ല്ലാ മ​ത​ങ്ങ​ളും ആ​ദ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണം എ​ന്ന​താ​ണ് ഭാ​ര​ത​ത്തി​ന്‍റെ മ​തേ​ത​ര​ത്വം അ​ഥ​വാ സെ​ക്കു​ല​റി​സം. സെ​ക്കു​ല​റി​സത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്കൃഷ്‌ട മാ​തൃ​ക ഇ​ന്ത്യ​യാ​ണെ​ന്നു പ്ര​സി​ദ്ധ ചി​ന്ത​ക​നാ​യ ചാ​ള്‍​സ് ടെ​യ്‌ല​ര്‍ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ഏ​തു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും തിന്മക​ളും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും ഉ​ണ്ടാ​വാമെങ്കിലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ അ​ന്ത​ച്ഛി​ദ്ര​വും അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​യും അ​സ​മാ​ധാ​ന​വും വി​ത​യ്ക്കാ​ന്‍ ആ​രും കാ​ര​ണ​മാ​ക​രു​ത്.

തിന്മക​ള്‍​ക്കെ​തിരേ ന​മ്മ​ള്‍ ജാ​ഗ​രൂ​ക​രാ​യി​രി​ക്ക​ണം. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ള്‍​ക്കെ​തിരേ മു​ന്ന​റി​യി​പ്പു​ക​ള്‍ ന​ല്‍​ക​പ്പെ​ടു​മ്ബോ​ള്‍ ന​മു​ക്കു വേ​ണ്ട​ത് വി​വേ​ക​വും ജാ​ഗ്ര​ത​യു​മാ​ണ്. സാ​മൂ​ഹി​ക തിന്മ​ക​ള്‍​ക്കെ​തി​രേ ന​മു​ക്കു വേ​ണ്ട​ത് മൗ​ന​മോ ത​മ​സ്കര​ണ​മോ തി​ര​സ്കര​ണ​മോ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്ക​ലു​ക​ളോ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​മോ അ​ല്ല; മ​റി​ച്ച്‌ അ​വ​യെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളും അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും തു​റ​ന്ന ച​ര്‍​ച്ച​ക​ളും പ്ര​തി​രോ​ധ ന​ട​പ​ടി​ക​ളു​മാ​ണ്. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സു​സ്ഥി​തി​ക്കും നി​ല​നി​ല്പിനും ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ വ​ള​ര്‍​ച്ച​ക്കും ഇ​ത് അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്.

ഡോ. ​രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ള്‍ ഗാ​ന്ധി​യ​ന്‍ ദ​ര്‍​ശ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മ​നോ​ഹാ​രി​ത പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്: “ഗാ​ന്ധി യ​ഥാ​ര്‍​ഥത്തി​ല്‍ മ​ത​നി​ഷ്ഠ​നാ​യി​രു​ന്നു. ആ​ധ്യാത്മി​ക സാ​ധ​ന​ക​ള്‍​കൊ​ണ്ടും ഉ​പ​വാ​സ​വും പ്രാ​ര്‍ഥന​യും​കൊ​ണ്ടും നി​ര്‍​ഭ​യം നി​ഷ്കന്മഷ​നും വി​ദ്വേ​ഷ​ര​ഹി​ത​നു​മാ​യ ഒ​രു പു​തി​യ ത​രം മ​നു​ഷ്യ​നെ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം.” തു​റ​ന്നു പ​റ​യേ​ണ്ട​പ്പോ​ള്‍ നി​ശ​ബ്ദ​നാ​യി​രി​ക്ക​രു​തെ​ന്നും ഉ​റ​ച്ചുനി​ല്ക്കേ​ണ്ട​പ്പോ​ള്‍ സ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​യ്ക്ക് സ​ന്ന​ദ്ധ​നാ​ക​രു​തെ​ന്നും ഗാ​ന്ധി​ജി പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. സ​മാ​ധാ​ന​മെ​ന്ന​തു മാ​ത്സ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വ​മ​ല്ല, പ്ര​ത്യു​ത അ​തി​നെ വി​വേ​ക​പൂ​ര്‍​വം നേ​രി​ടാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വാ​ണ്. ഗാ​ന്ധി​ജി​യെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്ന സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ ഗു​ണം നി​ര്‍​ഭ​യ​ത്വ​മാ​യി​രു​ന്നു. സ​ത്യ​ത്തെ പേ​ടി​കൂ​ടാ​തെ വി​ളി​ച്ചു പ​റ​യു​വാ​നു​ള്ള പ്ര​വാ​ച​ക​ധീരത മ​ഹാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ മു​ഖ​മു​ദ്ര​യാ​ണ്.

“രാഷ്‌ട്രീയ​വും മ​ത​വും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം വി​ടു​വി​ക്ക​ല്‍ സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യാ​മെ​ന്നു വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ര​ണ്ടി​നെ​യും മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്നി​ല്ല” എ​ന്ന ഗാ​ന്ധി​യ​ന്‍ ചി​ന്ത ഭാ​ര​ത​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്‌ എ​ന്നും പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്. മ​ഹാ​ത്മാ​വ് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചോ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ എ​തി​ര്‍​ത്തി​രു​ന്ന​വ​രോ​ടു പോ​ലു​മോ പ​രു​ഷ​മാ​യി സം​സാ​രി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ നി​ന്ദി​ച്ചു സം​സാ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ പേ​രു പ​റ​യു​ന്പോ​ഴെ​ല്ലാം എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ന​ല്ല​വാ​ക്ക് മ​ഹാ​ത്മ​ജി പ​റ​യാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടി​ല്ല.

Facebook Comments Box

By admin

Related Post